Hỗ trợ trực tuyến

support online support online

Tin tức >> Hoạt động

Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn

Công ty ICT luôn kiên định với phương châm vì lợi ích của người lao động, lấy lợi ích của người lao động là một trong những trọng điểm thu hút người lao động đến với doanh nghiệp

Trong nhiều năm qua, nhờ sự quan tâm rất lớn từ Ban Lãnh đạo và những nỗ lực của Công đoàn Công ty, đời sống vật chất lẫn tinh thần của người lao động đã & đang được quan tâm, chăm lo tích cực thông qua nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa như tổ chức thăm hỏi người lao động khi ốm đau, hiếu hỉ, các ngày sinh nhật, lễ tết; Tổ chức nghỉ mát, du lịch cùng các hoạt động teambuilding; Chăm lo Tết cho người lao động; Tổ chức các hoạt động hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn… Đảm bảo các chế độ thai sản, quyền lợi bệnh hiểm nghèo, thăm khám sức khỏe định kỳ; Các hoạt động văn nghệ, thể thao và các phong trào thi đua…

Đại dịch Covid đã bước sang năm thứ 3 với rất nhiều diễn biến khó lường. Thấu hiểu những khó khăn trong thời gian cách ly toàn xã hội phòng, chống dịch COVID-19, với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau”, xuất phát từ mục đích san sẻ bớt một phần gánh nặng cho những hoàn cảnh khó khăn, Công ty ICT đã thực hiện nhiều mô hình ý nghĩa tiếp sức giúp họ vượt qua khó khăn trong đại dịch.

Tháng 04.2020, Công ty ICT đã tổ chức trao tặng hơn một trăm phần quà hỗ trợ cho các trường hợp công nhân có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt. Những phần quà đã được trao tận tay các công nhân tuy không lớn nhưng là đó là sự sẻ chia và trách nhiệm của Ban lãnh đạo công ty, phần nào giúp những công nhân có hoàn cảnh sẽ vượt qua khó khăn trước mắt, giúp họ yên tâm công tác trong quyết tâm chung tay đẩy lùi dịch bệnh.





Tiếp tục phát huy tinh thần “tương thân tương ái” chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch năm nay, tháng 07.2021, Công đoàn Công ty ICT đã gây Quỹ Tấm lòng nhân ái kêu gọi quyên góp, ủng hộ trong toàn Công ty để có thể giúp đỡ chính những đồng nghiệp còn khó khăn trong hoàn cảnh đặc biệt này.



BCH Công đoàn đã đón nhận được tất cả tấm lòng hảo tâm, nghĩa cử cao đẹp của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty. Toàn bộ số tiền gây Quỹ từ Công ty, chi nhánh các miền cùng toàn thể cán bộ nhân viên đã được trao đến cho gần hai trăm hoàn cảnh khó khăn khắp mọi miền tổ quốc.

Những hoạt động trên là dịp truyền thông sâu rộng các giá trị nhân văn, nhân ái của đại gia đình ICT, lan tỏa tinh thần lạc quan vượt qua đại dịch Covid-19 trong diễn biến phức tạp như hiện nay.



ICT tự hào là doanh nghiệp luôn đồng hành cùng người lao động

Tin liên quan