Hỗ trợ trực tuyến

support online support online

Tin tức >> Hoạt động

HÈ 2022 đánh dấu mùa hè thứ 22 ý nghĩa bên nhau trong những chuyến đi xa của đại gia đình ICT

Du lịch – Tham quan - Nghỉ mát luôn là một trong những hoạt động được Công đoàn cùng Lãnh đạo công ty ICT quan tâm hàng đầu và tổ chức thường xuyên cho CBCNV nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Hoạt động này còn là sự tri ân của Lãnh đạo Công ty đáp lại những nỗ lực, phấn đấu và cống hiến của toàn thể CBCNV

Với quy mô hơn 5000 công nhân và gần 300 cán bộ quản lý, việc tổ chức những chuyến du lịch, thăm quan cho CBCNV là sự nỗ lực không hề nhỏ, là bao tâm huyết và công sức của công đoàn & lãnh đạo công ty. Chương trình nghỉ mát năm nay được tổ chức thành 3 đợt tại bãi biển Sầm Sơn xinh đẹp. 







Kỳ nghỉ đã để lại nhiều dấu ấn và kỷ niệm đẹp qua các chương trình giao lưu và kết nối với hoạt động tổ chức sinh nhật cho các thành viên sinh tháng 7 – tháng 8 rất thú vị và ý nghĩa. Những hoạt động đó không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết, sức mạnh tập thể, khơi nguồn sáng tạo cho nhân viên mà còn là cơ hội để các thành viên giao lưu và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm trong công việc và cuộc sống, tạo nên nét đẹp văn hóa doanh nghiệp ICT.







Chuyến thăm quan, nghỉ mát đã thành công tốt đẹp, chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên Công ty những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Để rồi sau chuyến đi, mỗi thành viên như được nạp nguồn năng lượng mới, trở lại với công việc bằng sự hứng khởi, luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành thật tốt mọi nhiệm vụ, đoàn kết chung sức xây dựng ICT ngày càng phát triển.


Tin liên quan