Hỗ trợ trực tuyến

support online support online

Tin tức >> Hoạt động

ICT được Ban lãnh đạo Bệnh viện Đại học Y hà Nội tuyên dương trong công tác phòng chống bão lũ tại bệnh viện.

Công ty CP Kỹ thuật làm sạch & thương mại quốc tế (ICT) được Ban lãnh đạo Bệnh viện Đại học Y hà Nội tuyên dương trong công tác phòng chống bão lũ tại bệnh viện.

Trong những ngày qua, các tỉnh miền Bắc đã phải gánh chịu hậu quả nghiêm trọng từ cơn siêu bão Yagi & trận lũ lịch sử ở diện rộng. Nó không chỉ ảnh hưởng đến đời sống kinh tế xã hội mà còn đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe & tính mạng của con người.

Đối với các cơ sở y tế, bệnh viện, công tác phòng chống bão lũ không chỉ là nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho bệnh nhân và nhân viên y tế, mà còn góp phần duy trì hoạt động chăm sóc sức khỏe trong những thời điểm khó khăn & khẩn cấp. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã thành lập các đội cấp cứu lưu động, chuẩn bị sẵn sàng trang thiết bị, thuốc men & các nhu yếu phẩm cần thiết. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng xây dựng các kịch bản ứng phó các tình huống thiên tai khẩn cấp.



Trong công tác phòng chống bão lũ vừa qua tại Bệnh viện, sự góp sức tích cực của tập thể nhân viên Công ty CP Kỹ thuật làm sạch và thương mại quốc tế (ICT) – đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Bệnh viện - đã góp phần không nhỏ trong công tác bảo đảm và duy trì môi trường sạch đẹp tại Bệnh viện. Ghi nhận tinh thần & trách nhiệm của tập thể Công ty ICT, Giám đốc Bệnh viện - PGS. TS Nguyễn Lân Hiếu đã biểu dương và trao quyết định khen thưởng cho Công ty ICT vì những đóng góp xuất sắc trong công tác phòng chống và khắc phục thảm hoạ.

Đây thực sự là một vinh dự lớn và tiếp thêm động lực cho cán bộ nhân viên công ty ICT đang công tác tại Bệnh viện.

Tin liên quan