Hỗ trợ trực tuyến

support online support online

Tin tức >> Hoạt động

Chương trình nghỉ mát cho cán bộ nhân viên Công ty ICT

Hoạt động du lịch nghỉ mát không chỉ nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng mà còn là cơ hội để tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong công ty cũng như giúp gia đình CBNV có cơ hội để sum vầy, thư giãn bên nhau.

Việc tổ chức nghỉ mát hàng năm cho CBNV là một trong những hoạt động thường niên mà Công đoàn và Ban lãnh đạo công ty luôn quan tâm, chú trọng. Hành trình vi vu hè của đại gia đình ICT năm 2024 diễn ra làm nhiều đợt tại bãi biển Cửa Lò – Nghệ An & Sầm Sơn- Thanh Hóa. Mỗi chuyến đi tuy không dài nhưng đầy ắp những hoạt động thú vị & bổ ích.

Sau đây là một số hình ảnh chuyến đi

















Chuyến du lịch nghỉ mát định kỳ 2024 của CBNV Công ty vệ sinh ICT đã kết thúc nhưng để lại cho mỗi người những kỷ niệm thật đẹp bên đồng nghiệp và gia đình. Kết thúc kỳ nghỉ đầy ắp những niềm vui và tiếng cười, CBNV lại trở về với những công việc thường ngày, tiếp tục nhiệt huyết, hăng say lao động, sáng tạo và cống hiến.

Ban lãnh đạo Công ty mong muốn sau mỗi chuyến đi đầy kỷ niệm đẹp và ý nghĩa, mỗi CBNV hãy luôn hoàn thiện và cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức chung lòng xây dựng ngôi nhà ICT ngày càng phát triển.

Tin liên quan