Hỗ trợ trực tuyến

support online support online

Tin tức >> Hoạt động

Talkshow “Kỹ năng đàm phán trong kinh doanh”

Đàm phán là một trong những kỹ năng quan trọng bậc nhất trong giao tiếp của con người. Trên thương trường, muốn thành công, ngoài bản lĩnh, tài năng, sự nhạy cảm và đôi chút may mắn, người làm kinh doanh cần phải trau dồi kỹ năng đàm phán bởi nó đóng một vai trò vô cùng quan trọng.

Buổi Talkshow “Kỹ năng đàm phán trong kinh doanh” diễn ra tại văn phòng công ty ICT ngày 31 tháng 05 năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp.





Đồng hành cùng cán bộ nhân viên ICT tại buổi Talkshow với vai trò diễn giả là khách mời đặc biệt, Ông Nguyễn Việt Dũng hiện là Tổng Giám đốc của Bureau Veritas Việt Nam. Ông có bằng Thạc sĩ Khoa học về Kỹ thuật Điện của Đại học Kỹ thuật Quốc gia Ukraine và Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế của Đại học Macquarie, Úc.









Với hơn 20 năm kinh nghiệm tại nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao khác nhau cho các tập đoàn đa quốc gia như ABB, Siemens, Schneider, General Electric và Bureau Veritas, Chuyên gia Nguyễn Việt Dũng đã mang đến những chia sẻ thiết thực và sâu sắc về kỹ năng thương thuyết và đàm phán; những bài học kinh nghiệm được đúc kết từ thực tiễn công tác & làm việc với các tập đoàn, đối tác lớn trong và ngoài nước của mình về kỹ năng đàm phán trong kinh doanh.



Buổi chia sẻ thực sự có ý nghĩa với cán bộ nhân viên của công ty ICT. Thông qua buổi Talkshow, cán bộ nhân viên ICT đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển tư duy, kỹ năng đàm phán, nâng cao chất lượng của các mối quan hệ và vận dụng hiệu quả kỹ năng thương thuyết và đàm phán trong kinh doanh.

Tin liên quan