Hỗ trợ trực tuyến

support online support online

Tin tức >> Mẹo vặt

Tầm quan trọng của việc vệ sinh kính

Dịch vụ lau kính tòa nhà đang ngày một phát triển khi mà việc các tòa nhà cao tầng sử dụng các tấm kính chịu lực để trang trí trở nên phổ biến. Kính đang trở thành vật liệu xây dựng ngày một quan trọng hơn trên toàn thế giới. 

Trải qua quá trình cải tạo và phát triển cho đến ngày nay, vật liệu kính đã trở thành một phần đặc trưng không thể thiếu của kiến trúc tòa nhà. Các bức tường kính sẽ giúp lấy ánh sáng tự nhiên, giảm tải trọng cho nền móng và mở rộng không gian đáng kể, đồng thời mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu khi làm việc. Tuy vậy, tồn tại xung quanh chúng ta là vô số những hạt bụi nhỏ li ti mà mắt thường không thể nhìn thấy, ngày qua ngày chúng càng tích tụ nhiều và tạo thành những mảng bám lớn trên các bề mặt kính. Những mảng bụi có thể làm đổi màu tòa nhà, thậm chí tạo nên những bức tường đầy rêu phong và xám xịt, nhất là tại các khu vực có khí hậu nóng ẩm mưa nhiều như Việt Nam.

Vì sao việc vệ sinh kính là cần thiết và quan trọng?
Trước hết, tổng thể bên ngoài của tòa nhà là tấm gương phản chiếu hình ảnh thương hiệu của công ty. Khi khách hàng hoặc đối tác đến thăm, ấn tượng đầu tiên về vẻ bề ngoài chính là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên bộ nhận diện thương hiệu. Cũng giống như câu nói dân gian “Người đẹp vì lụa”, khi chúng ta chăm sóc vẻ ngoài của công trình cũng giống như doạnh nghiệp được khoác lên một chiếc áo đẹp. 

Thứ hai, tòa nhà đồng thời cũng là nơi làm việc của nhân viên công ty, và môi trường ảnh hưởng đến 60% năng suất lao động. Làm việc trong không gian sạch sáng, chắc chắn sẽ dễ dàng khơi dậy khả năng sáng tạo và cảm hứng trong công việc hơn là phải làm việc trong những bức tường đầy những mảng bám, vết ố. 

Thứ ba, việc vệ sinh kính thường xuyên sẽ giúp kính sạch hơn, chống mảng bám, ngăn chặn khói bụi, giúp bảo vệ hệ hô hấp và sức khỏe tốt hơn. 
Hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc vật liệu kính, ICT VIỆT NAM đặc biệt cung cấp giải pháp vệ sinh nhôm kính được thực hiện theo quy trình chặt chẽ cùng đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi đảm bảo chăm sóc kỹ lưỡng cho bề mặt kính, duy trì vẻ đẹp sáng bóng tạo nên không gian thẩm mỹ, sang trọng và an toàn vệ sinh cho tòa nhà. 

Dẫn đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại Việt Nam, Công ty vệ sinh ICT VIỆT NAM luôn chú trọng tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh – an toàn lao động trong quá trình thi công. Để làm được đều này, tất cả nhân viên được tuyển chọn phải có thần kinh thép và được đào tạo kỹ thuật chuyên môn bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và đạt tiêu chuẩn sát hạch. Ngoài ra, từng nhân viên đều được trang bị bảo hộ, dụng cụ thi công như dây đu, móc khóa, đạt tiêu chuẩn châu Âu, áo và mũ bảo hộ an toàn. Bên cạnh đó, Chúng tôi còn đầu tư hệ thống Gondola (giàn treo) và xe nâng để hỗ trợ kỹ thuật cho quá trình thi công. Hệ thống giàn giáo được thiết lập cùng lưới che bọc xung quanh nhằm hạn chế bụi bẩn và các rủi ro do rơi rớt vật dụng trong quá trình vệ sinh. Ngoài ra, tất cả nhân viên nghiệp vụ đều được mua bảo hiểm tai nạn 24/24. Hóa chất được sử dụng trong quy trình vệ sinh là các dòng hóa chất chuyên dụng cho vệ sinh kính, thuộc thương hiệu Singapore nhằm duy trì độ bóng, chống bám bụi và nâng cao tuổi thọ cho vật liệu.

Mặt ngoài công trình được lên phương án bảo trì hàng tháng, quý và năm đồng nghĩa với việc đẩy mạnh marketing trực tiếp đến khách hàng về hình ảnh, sự uy tín và chuyên nghiệp mà một công ty đang hướng đến. Với chất lượng dịch vụ dẫn đầu, ICT VIỆT NAM tin tưởng sẽ mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ chất lượng nhất, uy tín nhất…





 Với tiêu chí “Hoạt động vì một môi trường trong sạch hơn và an toàn hơn" ICT VIỆT NAM cam kết trả lại bề mặt kính sáng bóng như mới, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho Quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:
Công ty CP kỹ thuật làm sạch & Thương mại quốc tế - ICT Việt Nam
Địa chỉ:  số 50/133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 09 8383 2000
Website: http://ictvietnam.com.vn
Email: icthn@ictvietnam.com.vn


Tin liên quan