Hỗ trợ trực tuyến

support online support online

Tin tức >> Hoạt động

DISCOVERY 08 - QUẢN TRỊ NHÂN SỰ TRONG DOANH NGHIỆP

Là chủ đề buổi tọa đàm giao lưu và chia sẻ diễn ra tại văn phòng Công ty Cổ phần Kỹ thuật làm sạch & thương mại quốc tế (ICT) ngày 27.12.2023.  

Tham dự buổi tọa đàm có sự tham gia của Diễn giả Chuyên gia nhân sự Phạm Bạch Dương - Giám đốc nhân sự Công ty ABB// Giám đốc nhân sự Ngân hàng Standard Chartered Bank// Giám đốc nhân sự Công ty Caltex Chevron// Giám đốc nhân sự Công ty Nokia; Khách mời Bà Phạm Huyền Linh – Tiến sỹ// Thành viên HĐQT Công ty CP Máy tính 3C; Bà Vũ Thị Thanh Thủy – Phó Giám đốc khối ngân hàng bán lẻ Ngân hàng TMCP Bắc Á đồng thời là Phó Chủ tịch hội Hiệp hội nữ doanh nhân Hanoi (HNEW) cùng toàn thể các học viên nhóm KEIJUKU 18 là các doanh nhân, nhà quản lý tham gia học khóa KEIEIJUKU của Viện VJCC.

Quản trị nhân sự là một lĩnh vực quan trọng trong hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp. Nó bao gồm việc quản lý, phát triển và tận dụng tối đa tài nguyên con người để đạt được mục tiêu kinh doanh của tổ chức.

Buổi tọa đàm là một sự kiện ý nghĩa và bổ ích mang đến cho mọi người góc nhìn đa chiều và toàn diện vấn đề quản trị nhân sự. Với bề dày kinh nghiệm làm việc trong các tập đoàn, công ty lớn, chuyên gia Phạm Bạch Dương đã chia sẻ những bài học thực tế về các khía cạnh quan trọng của vấn đề quản trị nhân sự trong doanh nghiệp:

  • Tuyển dụng và tuyển chọn: Quản trị nhân sự thực hiện việc tuyển dụng và tuyển chọn nhân viên phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp.
  • Đào tạo và phát triển: Tạo điều kiện cho nhân viên phát triển kỹ năng và nâng cao năng lực thông qua các chương trình đào tạo và phát triển chuyên sâu.
  • Quản lý hiệu suất: Đánh giá, định hình và quản lý hiệu suất là một phần quan trọng của quản trị nhân sự để đảm bảo nhân viên hoạt động hiệu quả và đóng góp tích cực cho tổ chức.
  • Chính sách và phúc lợi: Xây dựng và thực hiện các chính sách, quy định và phúc lợi công bằng và hấp dẫn để duy trì và phát triển lực lượng lao động.
  • Quản lý đối xử: Tạo môi trường làm việc tích cực, động viên và tôn trọng sự đa dạng, sự khác biệt và sự đóng góp của mọi nhân viên.
  • Quản lý xung đột: Giải quyết xung đột và tạo ra môi trường làm việc hòa bình và hài hòa.


 Chuyên gia Phạm Bạch Dương đã chia sẻ những bài học thực tế

Bà Đỗ Hương Giang – Tổng Giám đốc Công ty ICT phát biểu cảm ơn chuyên gia đã đến tham dự và chia sẻ về vấn đề quản trị nhân sự. Những bài học kinh nghiệm, những chia sẻ thực tế quý báu của chuyên gia đã giúp cho các doanh nhân nhóm KEIEIJUKU 18 có cái nhìn chân thực nhất về vấn đề quản trị nhân lực trong doanh nghiệp.


Bên lề Tọa đàm, Công ty ICT đã tổ chức chương trình giao lưu với các khách mời thật ấm cúng, vui vẻ nhằm gắn kết tình cảm bền chặt của các học viên trong nhóm KEIJUKU 18.


Buổi Tọa đàm đã dễn ra thành công tốt đẹp.


Tin liên quan