Hỗ trợ trực tuyến

support online support online

Tin tức >> Hoạt động

Lễ tổng kết công ty 20 năm

Vậy là đại gia đình ICT đã đi qua chặng đường 20 năm và bước sang chặng đường thứ 21 - Chặng đường với những người bạn đồng hành tin cậy, những con người luôn cống hiến không ngừng mệt mỏi trên cuộc hành trình đầy khó khăn thử thách. Ngày hôm nay, nhìn lại chặng đường qua thật tự hào biết bao. Niềm tự hào ấy là động lực tiếp sức cho chúng ta tự tin bước trên chặng đường mới.






Và mỗi thành viên trong đại gia đình ICT sẽ không thể nào quên được dấu mốc 2000 -2020 ý nghĩa này, đặc biệt là những phút giây xúc động trong lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập công ty được tổ chức long trọng tại nhà hàng QUEEN BEE LUXURY  vừa qua với sự tề tựu của gần 300 cán bộ nhân viên từ khắp các tỉnh thành trong cả nước.







Trong suốt hành trình ấy, mỗi công sức và đóng góp thầm lặng của từng cán bộ nhân viên đã góp nên từng viên gạch xây nên ngôi nhà chung ICT. Dù chúng ta của ngày hôm nay, hôm qua hay là của  5 - 10 - 15 - 20 năm trước đều là tài sản vô giá của đại gia đình ICT. Đây cũng là cơ hội để Ban lãnh đạo công ty Tri ân sâu sắc tới toàn thể cán bộ nhân viên, đặc biệt là những cán bộ nhân viên đã gắn bó lâu dài với công ty trong một chặng đường dài.







Những thành công đã đạt được trong quá khứ, những thành tựu sẽ thuộc về ICT trong tương lai, tất cả đều có sự đồng hành của hơn 5.000 cán bộ nhân viên Công ty trên mọi miền tổ quốc, Đó là những con tim, khối óc đã và đang làm việc đầy trách nhiệm bằng tất cả sự đam mê, cống hiến, nỗ lực từng ngày. Ban lãnh đạo công ty ICT luôn trân trọng sự đóng góp, cống hiến rất lớn của tập thể, cán bộ nhân viên ICT. Sự ghi nhận này sẽ luôn là động lực để mỗi cán bộ nhân viên ICT tiếp tục đoàn kết, tiếp tục phấn đấu, xây dựng ngôi nhà chung ICT lớn mạnh.















Trong niềm hân hoan nhìn lại 1 hành trình ấy, mọi người cùng nhau thưởng thức nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng thể hiện được tinh thần đoàn kết, sáng tạo do chính những nhân viên tài năng của ICT chuẩn bị và biểu diễn.















Thành công của ICT hôm nay không nằm ngoài nỗ lực bền bỉ, không ngừng nghỉ, là sự tận tâm đồng sức, đồng lòng và tâm huyết của hơn 5.000 khối óc, con tim. Mong rằng toàn thể cán bộ nhân viên ICT sẽ tiếp tục giữ trong mình ngọn lửa nhiệt huyết và phát huy Tâm - Tài - Trí - Lực để góp phần vào sự nghiệp phát triển ICT ngày một vững mạnh hơn.

Tin liên quan