Hỗ trợ trực tuyến

support online support online

Tin tức >> Hoạt động

2020 đánh dấu mùa hè thứ 20 ý nghĩa bên nhau trong những chuyến đi xa của các thành viên đại gia đình ICT.

2020 đánh dấu mùa hè thứ 20 ý nghĩa bên nhau trong những chuyến đi xa của các thành viên đại gia đình ICT.


Du lịch nghỉ mát luôn là một trong những hoạt động được Công đoàn cùng Lãnh đạo công ty ICT quan tâm nhằm mang lại niềm vui sau những ngày làm việc căng thẳng, là những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn bên đồng nghiệp, người thân và gia đình. Đó còn là sự tri ân của Lãnh đạo Công ty đối với những nỗ lực, phấn đấu làm việc của toàn thể CBCNV – đặc biệt năm nay đó là lời cám ơn & ghi nhận những chiến công thầm lặng, không ngại khó khăn chung sức đẩy lùi dịch bệnh của CBCNV trong đợt dịch Covid vừa qua. 

Với quy mô hơn 5000 công nhân và gần 300 cán bộ quản lý, việc tổ chức những chuyến du lịch, thăm quan cho CBCNV là sự nỗ lực không hề nhỏ, là bao tâm huyết và công sức của công đoàn & lãnh đạo công ty. Chương trình nghỉ mát năm nay được tổ chức thành 2 đợt: Đợt 1 ngày 18 & 19 tháng 07 và đợt 2 ngày 25 & 26 tháng 07 tại bãi biển Sầm Sơn xinh đẹp. 



Kỳ nghỉ đã để lại nhiều dấu ấn và kỷ niệm đẹp qua các chương trình teambuilding giao lưu và kết nối; chương trình Gala Dinner kết hợp với hoạt động tổ chức sinh nhật cho các thành viên sinh tháng 7 rất thú vị và ý nghĩa. Những hoạt động đó không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết, sức mạnh tập thể, khơi nguồn sáng tạo cho nhân viên mà còn là cơ hội để các thành viên giao lưu và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm trong công việc và cuộc sống, nâng cao trình độ, ý thức, xây dựng tác phong làm việc ngày một chính quy hiện đại, tạo nên nét đẹp văn hóa doanh nghiệp ICT.


Sinh nhật tháng 07 của các thành viên trong đại gia đình ICT



Mỗi chuyến đi, mỗi hành trình đều để lại trong CBCNV những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Để rồi, mỗi thành viên như được nạp nguồn năng lượng mới, trở lại với công việc bằng sự hứng khởi, luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành thật tốt mọi nhiệm vụ, đoàn kết chung sức xây dựng ICT ngày càng phát triển.







Chuyến đi đã kết thúc nhưng dư âm của nó chắc chắn sẽ còn lại rất lâu trong tâm trí mỗi người. Xin được chia sẻ vài dòng thơ của công nhân Hoàng Lý – đơn vị Sam sung Thái Nguyên (SEVT) ngay sau chuyến đi

Chị em mỗi đứa một phương 
Cùng chung trí hướng cùng đi một đường 
Khó khăn bươn chải đêm ngày 
Như chị em gái ở trong một nhà 
Lớn lên cha mẹ gả chồng 
Xa gần chẳng quản, sang hèn trời ban 
A mà số phận an nhàn 
Nhà to cửa lớn điều hòa êm du 
Trời chia số phận hẩm hiu 
Ngoài đường phe phẩy, sớm chiều nắng mưa 
Thương con vất vả đêm ngày 
Hàng năm tháng 7 tiệc tùng liên hoan 
Gần xa con ghé về thăm 
Công ty Ba Mẹ cổ phần ICT 
Đường xa xe đón con đi 
Về quê Thanh Hóa Sầm Sơn đợi chờ 
Chị em ai cũng vui mừng 
Ai cũng xinh đẹp như rừng hoa lan 

Tin liên quan