Hỗ trợ trực tuyến

support online support online

Tin tức >> Hoạt động

Công ty ICT tổ chức Du lịch – Thăm quan – Nghỉ mát

Du lịch – Thăm quan – Nghỉ mát luôn là một trong những hoạt động được Công đoàn cùng Lãnh đạo công ty ICT quan tâm hàng đầu và tổ chức thường xuyên hàng năm cho cán bộ công nhân viên (CBCNV) nhằm mang lại niềm vui sau những ngày làm việc căng thẳng; Là cơ hội để các thành viên trong mái nhà chung ICT gắn kết hơn nữa tình cảm, sự hiểu biết lẫn nhau, là những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn bên đồng nghiệp, người thân và gia đình.


Hơn thế nữa, các hoạt động này còn là lời cảm ơn của Lãnh đạo Công ty dành cho những nỗ lực, phấn đấu làm việc và cống hiến của toàn thể CBCNV vì sự phát triển của ICT như ngày hôm nay.

Song song với việc chăm lo đời sống vật chất, lãnh đạo và công đoàn ICT luôn quan tâm sát sao tới những hoạt động nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho CBCNV và người lao động. Với quy mô hơn 5000 công nhân và gần 300 cán bộ quản lý, việc tổ chức những chuyến du lịch, thăm quan cho CBCNV là sự nỗ lực không hề nhỏ, là bao tâm huyết và công sức của công đoàn công ty. Để đảm bảo phần lớn CBCNV được tham gia, hàng năm, trung bình công đoàn tổ chức 4 – 5 chuyến đi du lịch, thăm quan nhiều địa điểm khác nhau cả trong và ngoài nước. Các chương trình tham quan, nghỉ mát luôn đổi mới từ hình thức đến nội dung tổ chức… các chương trình nghỉ dưỡng, khám phá những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng trong nước và nước ngoài; các chương trình teambuilding và gala diner cho toàn thể mọi người tham gia thể hiện tinh thần đoàn kết, sức mạnh tập thể, khơi nguồn sáng tạo cho nhân viên và sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình ICT. 

Những chuyến tham quan, du lịch hằng năm là cơ hội cho CBCNV được giao lưu và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm trong công việc và cuộc sống, nâng cao trình độ, ý thức, xây dựng tác phong làm việc ngày một chính quy hiện đại, tạo nên nét đẹp văn hóa doanh nghiệp ICT.

Mỗi chuyến đi, mỗi hành trình đều để lại trong CBCNV những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Để rồi, mỗi thành viên như được nạp nguồn năng lượng mới, trở lại với công việc bằng sự hứng khởi, luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành thật tốt mọi nhiệm vụ, đoàn kết chung sức xây dựng ICT ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh các đơn vị đi tham quan nghỉ mát















Tin liên quan