Hỗ trợ trực tuyến

support online support online

Tin tức >> Hoạt động

Lễ tổng kết năm 2016- Công ty ICT

Lễ tổng kết năm là một sự kiện thường niên của công ty ICT, là dịp cán bộ công nhân viên công ty ICT cùng nhau sum họp để nhìn lại chặng đường một năm vừa qua và khẳng định chiến lược cho năm tiếp theo.

Tại lễ tổng kết năm 2016 với sự tề tựu của hơn 200  CBCNV từ khắp các tỉnh thành trong cả nước, Tổng Giám đốc công ty – Bà Đỗ Hương Giang đã trình bày Báo cáo tổng kết tình hình hoạt động kinh doanh, nhìn  nhận lại 1 năm đã qua với những thành quả đã đạt được cũng như đưa ra chiến lược, mục tiêu, phương hướng hoạt động của năm 2017. 



Lễ tổng kết cũng chính là dịp để tôn vinh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động vì sự phát triển của công ty năm 2016. Tại buổi lễ, ban lãnh đạo công ty đã trao những phần thưởng đầy ý nghĩa cho các tập thể và cá nhân có những thành tích xuất sắc trong năm qua.   







Đây cũng là những gương mặt tiêu biểu, đã đóng góp công sức, sự nhiệt huyết của mình cho tổ chức, góp phần xây dựng con thuyền ICT vững mạnh vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đi tới thành công.



Xen giữa nội dung chính của chương trình là các tiết mục văn nghệ, múa hát,... Tiết mục quen thuộc nhưng luôn truyền được cảm xúc đối với mỗi cá nhân là tiết mục " Bài ca người thợ ICT" do tập thể cán bộ công nhân viên ICT trình bày. 







Lễ tổng kết đã thành công rực rỡ trong tiếng cười ngập tràn và niềm vui của các thành viên trong đại gia đình ICT.

Tin liên quan