Hỗ trợ trực tuyến

support online support online

Tin tức >> Hoạt động

Cuộc thi giám sát quản lý giỏi, công nhân xuất sắc năm 2012

Nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập công ty (12/12/2000), Công ty ICT tổ chức cuộc thi " Giám sát quản lý giỏi, CN xuất sắc" Vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 5 và 6 tháng 1 năm 2013. Giám sát nào sẽ giành được chuyến du lịch Thái Lan, Công nhân nào sẽ có chuyến du lịch Đà Nẵng trong dịp hè này?

12 năm không phải là dài nhưng cũng không phải là ngắn đối với sự hình thành và phát triển của một thương hiệu. Một hành trình đủ để trải nghiệm với biết bao khó khăn gian khổ nhưng đầy ý chí mạnh mẽ và tinh thần đoàn kết của một tập thể  với nhiệt huyết sôi sục để có thể vươn lên và thành công như ngày hôm nay.

Hòa chung không khí tưng bừng chào đón ngày thành lập Công ty 12/12/2000  - 12/12/2012 những thí sinh xuất sắc là các Giám sát và công nhân của các đơn vị tụ hội về ngôi nhà chung ICT từ khắp mọi miền đất nước tham dự cuộc thi “Giám sát quản lý giỏi, Công nhân xuất sắc”

Từ những ngày đầu bước vào hành trình của cuộc thi các thí sinh dày công ôn luyện và thi vòng loại tại đơn vị trong tháng 7 và tháng 8 năm 2012. Cuộc thi sôi động hơn khi các thí sinh bước vào vòng chung kết Cụm, vòng sơ khảo Công ty diễn ra từ tháng 10 đến hết tháng 11 năm 2012.

Cuộc thi đã thu hút sự tham gia và hưởng ứng của tất cả các cán bộ công nhân viên trong toàn bộ công ty với tất cả sự quyết tâm và lòng nhiêt huyết. Đây cũng là dịp để các cán bộ Giám sát học hỏi thêm về kinh nghiệm quản lý, các Công nhân nâng cao trình độ tay nghề và kỹ năng làm việc.

Vòng thi chung kết sẽ diễn ra vào ngày mùng 5 và mùng 6 tháng 1 năm 2013 hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị với tài hùng biện của 06 Giám sát và kỹ năng thành thạo các quy trình công việc của 04 công nhân. Phần thưởng là chuyến du lịch Thái Lan cho danh hiệu Giám sát quản lý giỏi và chuyến du lịch Đà Nẵng cho danh hiệu Công nhân xuất sắc.


Các gương mặt xuất sắc đã đi đến với vòng chung kết của cuộc thi:


1.   Đinh Thị Chi – Giám sát đơn vị Bệnh viện ĐH Y Hà Nội
2.   Nguyễn Thị Liên – Giám sát đơn vị Bệnh viện 103
3.   Vũ Thị Lụa – Giám sát đơn vị Bệnh viện Nông Nghiệp
4.   Hoàng Hữu Tài – Giám sát đơn vị Công trình
5.   Đỗ Văn Chi – Giám sát đơn vị Bệnh viện Vĩnh Phúc
6.   Nguyễn Thị Hồng Hợp – Giám sát đơn vị Bệnh viện Gang thép Thái Nguyên
7.   Nguyễn Hữu Thuận – Công nhân đơn vị Bệnh viện Việt Đức
8.   Nguyễn Thị Hồng – Công nhân đơn vị Trường Nguyễn Tất Thành
9.   Nguyễn Thị Huyền – Công nhân đơn vị Bệnh viện ĐH Y Hà Nội
10. Trần Thanh Nghiêm - Công nhân đơn vị Bệnh viện Việt Đức


Trân trọng kính mời CBCNV khắp mọi miền đất nước về tham dự cuộc thi chung kết nhằm cổ động, tạo động lực cho các thí sinh đến với chiến thắng vinh quang.

Một số hình ảnh thể hiện diễn biến cuộc thi




Tin liên quan