Sản Phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

support online support online

Dịch vụ  >> Cho Thuê và bảo dưỡng thiết bị  >>  Dịch vụ bảo dưỡng thiết bị vệ sinh công nghiệp tin cậy

Dịch vụ bảo dưỡng thiết bị làm sạch của ICT với mục đích tăng tuổi thọ, ổn định năng suất hoạt động của các thiết bị làm sạch, vệ sinh công nghiệp tại các nhà máy, xí nghiệp, công ty vệ sinh.

Công ty vệ sinh ICT Việt Nam cam kết đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ uy tín với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm trong bảo trì, bảo dưỡng thiết bị.  

Tại sao cần bảo dưỡng thiết bị?

Tại Việt Nam, các doanh nghiệp chưa quan tâm tới việc bảo dưỡng máy móc. Máy hỏng thì sửa, không hỏng không sửa, không quan tâm tới việc dự phòng, ngăn ngừa hỏng hóc, sự cố trước khi nó xảy ra cũng như có kế hoạch nâng cấp, cải tiến đổi mới công nghệ. Các doanh nghiệp luôn ở trạng thái bị động, độ sẵn sàng và độ tin cậy của máy móc thấp.
Ở Việt Nam, việc bảo dưỡng thiết bị máy móc công nghiệp chưa được chú trọng đủ, chỉ đến khi máy hỏng mới yêu cầu sửa chữa. Các nhà quản lý còn lơ là trong việc dự phòng, ngăn ngừa hỏng hóc, sự cố cũng như đề ra kế hoạch nâng cấp, cải tiến thiết bị. Trạng thái bị động còn thuộc đa số và độ sẵn sàng và bền lâu của máy móc chưa cao. 

Lợi ích quan trọng của bảo dưỡng thiết bị: 
- Tối thiểu hóa thời gian nghỉ của máy móc khi gặp sự cố
- Đảm bảo mức tin cậy và an toàn vận hành của máy ở cấp độ cao nhất. 
- Duy trì được giá trị và tuổi thọ cho máy
- Đáp ứng các kỳ kiểm tra an toàn thường xuyên theo quy định pháp luật
- Thời gian phản ứng và hành động nhanh
- Các kỹ sư, kỹ thuật viên được huấn luyện bài bản và giàu kinh nghiệm
- Hoạch định và tính toán rõ ràng chi phí
- Giảm chi phí hoạt động, khấu hao của máy móc


Bảo dưỡng thiết bị làm sạch là gì?

Mỗi loại máy móc, thiết bị vệ sinh công nghiệp đều là sự kết hợp của nhiều bộ phận có kết cấu phức tạp, liên quan chặt chẽ và mật thiết với nhau. Trong quá trình vận hành chạy máy, từng chi tiết máy có độ khấu hao khác nhau, dẫn đến hao mòn không đồng đều. Theo thời gian sử dụng, nếu xảy ra một bộ phận gặp hư hỏng bất ngờ thì sẽ gây ảnh hưởng lẫn nhau và dễ dẫn đến hỏng hóc dây chuyền. 
Bảo dưỡng thiết bị làm sạch công nghiệp là kiểm tra, bảo trì, sửa chữa và luôn đảm bảo duy trì máy móc ở tình trạng hoạt động tốt. Nếu không thực hiện công tác bảo dưỡng định kỳ thường xuyên sẽ tiềm ẩn nguy cơ thiết bị ở tình trạng xấu, các máy móc vệ sinh bị rút ngắn tuổi thọ, khiến chi phí khắc phục, thay mới trở nên tốn kém hơn. 


Các thiết bị, máy móc nên được quan tâm bảo dưỡng, bảo trì thường xuyên: 
Thiết bị làm sạch trên cao
Gondola -Sàn làm việc trên cao (Thang tự hành trên cáp):  tải trọng đến 800kg, chiều cao nâng đến 100m, diện tích sàn làm việc 2,5m – 7,5m 
Xe nâng người  Genie 
Máy làm sạch công nghiệp
Máy đánh sàn liên hợp đẩy tay 
Máy đánh sàn liên hợp có người lái 
Máy bảo dưỡng, Máy đánh bóng sàn đá 
Xe quét hút đẩy tay 
Xe quét có người lái 
- Máy giặt thảm, giặt ghế 
- Máy hút bụi, Máy làm sạch thang cuốn 
- Máy phun rửa áp lực cao 
- Máy thông cống


Tiến hành bảo dưỡng thiết bị khi nào? 

Dịch vụ bảo dưỡng thiết bị định kỳ

Thời gian cần bảo trì bảo dưỡng còn phụ thuộc vào từng loại máy móc, thiết bị, công suất sử dụng, môi trường xung quanh. Để xây dựng lịch bảo dưỡng tối ưu cho nhà máy, nhà xưởng của quý vị, Chúng tôi đề nghị được tư vấn và hỗ trợ chuyên gia về đặc tính và yêu cầu của mỗi thiết bị làm sạch. Thông thường, máy móc cần được thăm khám, kiểm tra 6 tháng/ lần, hoặc 4 tháng/ lần đối với máy móc hoạt động liên tục công suất lớn. 
Việc bảo dưỡng thiết bị định kỳ không những ổn định và nâng cao khả năng sử dụng của máy móc mà còn dự báo các hỏng hóc có thể xảy ra và đưa phương án sửa chữa, thay mới kịp thời. 

Dịch vụ bảo dưỡng thiết bị theo yêu cầu

Thời gian bảo dưỡng theo yêu cầu do khách hàng quyết định khi máy móc có dấu hiệu hoạt động bất thường, hoặc máy móc để lâu trong kho không sử dụng. 
Đặc biệt các dạng máy cỡ nhỏ, tốc độ chậm như máy hút bụi cầm tay không nhất thiết phải bảo dưỡng định kỳ, tuy nhiên yêu cầu bảo trì cần được tiến hành ngay khi máy gặp sự cố. Bởi vậy, công việc này cần đội ngũ kỹ thuật viên đào tạo bài bản và có kinh nghiệm với từng loại máy móc. 

Các dịch vụ liên quan